27 พฤศจิกายน 2561

ทำไมสูตรถึงแตก

สูตรเล่นบาคาร่าให้ใช้ฟรี เป็นวิทยาทาน


     ปรกติทั่วไปแล้ว พวกเราชาวนักค้นนักคิด เพื่อหาวิธีไปสู้กับบาคาร่าร้อยแบบพันวิธี แต่ทำไมวิที่ที่เราคิดจึงไม่เสถียร จะต้องเจอคำว่าแตก ...สูตรแตก...ไม่ว่าจะเดินกี่ไม้ ไม่ว่าจะเปลี่ยนกี่รูปแบบ ก็แตกอยู่ดี ครั้งนี้ต้องมาอธิบายว่าการที่สูตรเราแตกนั้น หรือว่าวิธีของเราที่ใช้อยู่ถูกจับได้ตรงไหน ยกตัวอย่างสูตรพริ้วไหว จะประกอบไปด้วยตัวติด1ชุดกับตัวหลุด1ชุด หรือตัวหลุด2ชุด หรือตัวติด2ชุด อันนี้แบบเบสิคซึ่งหลายคนเคยนำไปใช้ ในขอนแรกๆที่เราเล่นกันสูตรนี้ถือว่าแข็งเลยที่เดียว มีโอกาสถูกมากกว่าผิดเยอะมากกว่า แต่เล่นไปถึงขอน3-4 ก็เริ่มอ่อนตัว หลายคนเริ่มใช้วิธีแทงสวน หรือการใส่เครื่องหมายเข้ามาประกอบ เพื่อดัดรูปแบบการเล่นให้กลับหาตัวแทงที่ถูก หรือเรียกว่าตัวซ่อม พอเริ่มใช้ตัวซ่อมก็ยังมีโอกาสบวกอยู่ แต่ภายในตัวซ่อมนั้นถ้าหากยังผิดอยู่ ก็หมายถึงสูตรก็จะเข้าสู่การแตก เพราะบ่อนรู้ว่าเราใช้วิธีการซ่อมแบบไหน เพราะการซ่อมของเราถูกคิดออกมาแล้วว่า เป็นการแทงดักตัวหลุดหรือตัวติด
แต่คนเล่นส่วนมากไม่ได้คิดถึงชุดซ่อมที่ถูกกิน เพียงแค่ตกอยู่ในสภาวะมึนว่าทำไมถูกกิน ในเมื่อนะทีแรกสูตรเราชนะอยู่ แล้วทำไม่จึงเสีย ดังนั้นการใช้สูตรต้องคอยตรวจสอบตัวต้นสูตรและปลายสูตรอยู่เสมอ เราก็จะมีเปรียบในการเล่นระยะยาว ในที่นี้เราเรียกว่าการสู่ชั้นที่ 3
การสู้ชั้นที่ 3 อาจเหมือนกับการสู้แบบสิค
หรือไม่เหมือนสลับกันไป เพียงแต่ศึกษาให้มองให้ออก เราสามารถชนะแบบยังยืน
ไม่ได้ถูกล๊อกกินในสถานะผู้นำซึ่งจะต้องถูกบ่อนเก็บก่อนใครบนโต๊ะพนัน กไก่.

ไม่มีความคิดเห็น: