19 พฤษภาคม 2551

คิดแบบไปทำงาน

ผมว่าอย่าตั้งเป้าเลย...หากเล่นได้ให้เล่นไปเลื่อยเลื่อย...อยู่ที่เราจะพอใจแค่ไหน...และเราจะเล่นแค่ไหน
เล่นใหญ่เล่นเล็ก....หากเล่นเล็กเล็กเราก็ไม่จำเป็นต้องใช้ถึงล้าน...หากเล่นใหญ่ตัวละ1หมื่นเราก็เสี่ยงน้อยหน่อย
หากเล่นตัวละ3000 ถูกนำ4ดอกก็ผ่าน...แล้วจะพอหรือเปล่าละ...เวลาที่เหลือไปไหน...เอางี้...ผมมีวิธีคิด...แต่ยังไม่เคยลองน๊ะ..
ขั้นแรกลงทุนซัก20000...ไปเล่นเดินสูตรให้ได้ซะขอนละ3-500.-วันหนึ่งทำงาน10ขอน อัตราเฉลี่ย-+อยู่ที่3000 เล่นแบบฐานเงินน้อย..และเล่นแบบโรลิ่งชิพด้วย...1อาทิตย์เล่นอย่างอดทนเดินสูตรอย่างมีเป้าหมาย..หากผ่านก็จะมีเงิน+-15000-21000
อาทิตย์ที2ให้ไปเช่าบ้านอยู่ฝั่งไทยเพื่อประหยัดรายจ่ายค่าห้องพักไม่งั้นต้องโรหน้ามืด..ทีนี้ก็เริ่มเล่นอาทิตย์ที่2ให้เล่นเท่าเดิมเหมือนอาทิตย์แรก
หากผ่านก็จะมีเงินเพิ่มอีก15000-21000.-เริ่มอาทิตย์ที่3..เล่นเพิ่มเป็น2เท่าของอาทิตย์แรก..ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ....หากผ่านไปถึง6อาทิตย์..คุณยังผ่านอยู่คราวนี้แหละผมว่าอะไรจะเกิดขึ้น
หากล้มละลายคุณก็เสียเวลา กับเงินอีก20000.- แต่หาก..ผ่านอย่าว่าแต่วันละหมื่นเลย..คุณจะเอาเท่าไรแค่นั้นแหละ...
คุณต้องมีเวลาที่จะทดลอง..และต้องมีวินัยมาก...หรือไม่ก็ต้องหาคนไม่เล่นไปเป็นผู้จัดการให้คุณ...ช่วยกันคิดต่อดีกว่า...เพราะการเล่นระยะยาวและทนต่อสภาวะความกดดันทั้งในโต๊ะ นอกโต๊ะ แม้กระทั่งตัวเอง....ผมว่ามันยากสุดสุดสำหรับคนเล่น...แต่มันไม่ยากนะครับสำหรับคนไปทำงาน....

ไม่มีความคิดเห็น: