18 เมษายน 2551

วิธีแทงบาคาร่า

วิธีการแทงของผมผมจะนำเสนอให้อีกทีและจะส่งเป็นวิธีแทงให้ครับ ตัวอย่างที่ให้ดูไปในแผ่นแรกนั้น ต้องค่อยค่อยศึกษาให้ถ่องแท้ เพระลักษณะการเขียน
สกอร์ทั้ง5แบบนั้น ทั้งหมดคือวิธีการแทงใน1สูตรเท่านั้นไม่ใช่5สูตร และการเล่นเหมาะ
กับการแทงของจริงเท่านั้น ไม่เหมาะกับออนไลน์เพราะการแทงออนไลน์ไม่ชัวร์ อย่างที่คุณmaxบอก ถ้าคุณค่อยค่อยศึกษาไปให้ครบทั้ง5แบบแล้วและประยุกต์รวมกันเป็น1เดียวและเล่นด้วย
สติ ผมเชื่อมั่นว่าคุณแพ้ยาก ได้มากได้น้อย ขึ้นอยู่ว่าจะเล่นชิพเล็กหรือใหญ่ คุณลงทุน1000.- ถ้าคุณยืนอยู่ได้5ขอนแทงไม่เกิน200 คุณบวกแน่3000-4500.-
สูตรทั้งหมดคือถ้าลงทุน1000แตกก็คือเสีย1000.-เป็นการเล่นเล็กไปใหญ่ กรุณารอซะหน่องผมจะส่งวิธีแทงไปให้ ...ด้วยความจริงใจ ...กรุณาศึกษาให้มากมากก่อนแล้วค่อยเล่น ครับ...สูตรตัวนี้มันจะพริ้วตามไพ่ที่ออกนะครับ ...และถ้ามีความชำนาญคุณสามรรถแทงถึงกับว่ารู้เลยทีเดียว...ถามว่าผมเล่นได้ไหม...
ครับทุกครังที่เล่น80เปอร์เซนต์ชนะ....ส่วนมากผมเล่นแบบศึกษาวิธี...ไปเล่นทุกครั้งได้ครับแต่ผมชอบ
เล่นสลอตไปแหย่ให้มันกินหมด...แปลกไหม..
ย้ำนะครับ ว่าถ้าศึกษาไปเลยเลยผนวกกับความชำณาญ เข้าใจสภาพแวดล้อมแล้ว แพ้ยากมาก..ต้องเข้าใจนะครับว่าเราไม่ได้เล่นกับไพ่เราเล่นกับคนที่มองเราเล่นอยู่...ปลีกย่อยผมจะ
อธิบายอีกที...หากอยากคุยกันก็ออนเอ็มก็ได้ครับ...ผมออนทุกวัน.....เราเข้ามาประชุมคุยกันและประยุกต์
การเล่นให้ดีที่สุดเลยดีกว่า....เอาเถอะว่าถ้าเป็นแล้วคุณจะเห็นความมหัศจรรน์ของมัน....กไก่

ไม่มีความคิดเห็น: