22 กรกฎาคม 2557

เรื่องวงจรไพ่

วันนี้มาคุยเรื่อง วงจรไพ่ เป็นที่น่าสังเกตุว่า อาจารย์สูตรหลายๆคน พยายามคิดค้นหาวงจรไพ่ แต่ไม่มีใครเคยค้นพบหรอกครับ คนที่รู้เรื่องวงจรไพ่ทุกตัวมี ก็คือคนที่จัดไพ่มาเพื่อจะจัดการผู้เล่นที่เล่นนาน เล่นแข็ง
จะจัดการเราจนเราแทงไม่ออก ดักตัวที่เราแทงอัพ สร้างตัวทายเกมส์อย่างมีระบบ แล้ววงจรไพ่นี้เราจะสังเกตุอย่างไร เราสังเกตุไม่ได้หรอกครับ สำหรับคนที่ไม่ได้เล่นสูตร หรือคนเล่นสูตรแบบไม่มีกลยุทธ วงจรไพ่จะเกิดขึ้น ยกตัวอย่าง ขอนแรกเราเดินสูตรในที่นี้ใช้สูตรผม  เราเดินที่แรกๆก็รู้สึกว่าเข้าดี เราจะเล่นที่ตัวไหน 1 2 3 4 สมมติว่า เราเล่นตัวที่ 4  pppb ppbp bbpb bpbb เราก็จะถูกตัวที่4 และส่วนมากผู้เล่นทั้งหลายไม่ได้กำหนดตัวแทง เป็นเลข และยังคงมั่นใจว่าขอนที่2 3 4 ก็จะแทงแบบเดิมไปอีกเพราะติดรูปแบบการแทง ทีนี้ผู้เล่นที่มีเงินน้อยก็จะชอบแทงตัวใหญ่ขึ้น ช่วงจังหะที่เราเริ่มเกิดความมั่นใจ จากการถูกสังเกตุพฤติกรรมการแทงของเราจากกล้อง ขอนต่อไปเขาก็จัดไพ่มากินตัวที่4ของเราเกือบทุกตัว เราก็ใส่เงินผิด ซัก2-3ชุด หากผู้เล่นที่อารมร้อนขาอสติ ช่วงนี้ท่านอาจหมด หรือว่าเหลือกำไรน้อย เมื่อเราแพ้เกมส์เราก็กลับมาแก้มันอีก แล้วก็กลับไปโดนกินอีก เป็นเช่นนี้ นี่แหละครับเรียกว่า วงจรไพ่ คาสิโนคือแหล่งที่ผู้ประกอบการต้องหากำไรจากลูกค้า ลูกค้าที่ไม่มีเขี้ยวเล็บอย่าหวังเลยว่าจะรอด โดยเสี่ยๆที่ไม่รู้จักความร้ายกาจ แต่ถ้าหากมีเขี้ยวเล็บก็อยู่อย่างอัมตะครับ ลองเอาบทความที่ผมลงนี้ไปคิดสิครับ ว่าทำไม่เราจึงเสีย วงจรไพ่จึงเกิดขึ้นจากผู้จัดไพ่มาจัดการเราครับ กไก่.



ไม่มีความคิดเห็น: