09 พฤศจิกายน 2555

เวลาเรากำลังเล่นบ่าบนโต๊ะจริงอยู่ ไม่ว่ากรณีใดใด สายตาควรจ้องมองอยู่ที่การออกไพ่จากกล่อง อย่าละสายตาเด็ดขาดและการออกไพ่ควรให้ออกแบบช้าช้า หากการออกไพ่ของดีลเลอร์ออกเร็วผิดปรกติ
ก็เลิกซะ อย่าเล่นเด็ดขาด การเบนจุดสนใจส่วนมากทางฝ่ายเจ้ามือจะใช้จังหวะปั่นป่วนตอนเรียกเราออกตัว ถึงอย่างไรก็พยายามจ้องมองการออไพ่ให้ดี ให้ออกช้าช้า เพราะเท่าที่สังเกตุ พวกที่แทงหนักเวลาเดินแทงส่วนมากได้ แต่พอโดนเชิญนั่ง แทงผิดทีเป็นชุด ไม่ใช่เป็นที่ดวงไม่ดี แต่โดนเล่นงานต่างหาก คล้ายกับเราเล่นบาออลลาย แทงบ่อยแทงถี่ เหมือนถูกจำกัด ไม่ขึ้นไม่ลงเล่นเสียเวลาซะอย่างนั้น
แต่ถ้าหากมันคิดจ่ายเรา เราจะแทงอะไรก็ถูก ท่านเคยเจอแบบนี้ไหมหละ กไก่. 

ไม่มีความคิดเห็น: