25 เมษายน 2554

การเดินสูตรพริ้วไหวหากท่านได้ติดตามมาและหัดเดินจนเห็นรูปแบบแล้วท่านลองประเมินดูสิครับว่ามันมีถูกมีผิดต่างกันมากแค่ไหน ช่วงความถี่ในการถูกผิดจะอยู่ที่กี่ตัว แล้วท่านลองมาดูว่าถ้าจะเดินเงินเดินอย่าไร หากจะเดินสู้สู้อย่างไร หรือจะสู้แล้วถอยจะใช้จังหวะช่วงไหน ไม่ใช่ว่าเอาไปเดินดุ่ยดุ่ย เสียก็เสียเดี๋ยวก็ได้ หาจังหวะความถี่ที่เราได้เปรียบเล่น หรือเมื่อเจอปัญหาในกรณีสูตรสวน ควรจะเล่นอย่างไร ของเพียงให้มีสติอยู่กับเกมควบคุมเกมส์ให้ได้ ถึงท่านจะเสียผมก็เชื่อว่าท่านเสียน้อย หากเล่นสูตรแล้วไม่รู้จักหัดพริกแพรง ความคิด มันก็แค่นั้น ไม่สามารถชนะที่จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีแต่ว่า เดินเดินไปก็วนไปวนมา เดี๋ยวก็บวกเดี๋ยวก็ลบอยู่อย่างนั้น องค์ประกอบสำคัญคือ เงินพร้อม สมองพร้อม และใจพร้อมที่จะกล้าได้ครับ บางคนเอาสูตรไปเล่นแล้ว เล่นอยู่ทั้งวันทั้งคืนเดินแค่ตัวละ100 ไม่รู้ที่จะหยุดในตอนที่ได้ แล้วสุดท้ายก็เสีย อัตราเสียมาบอกผมว่าเสียวันละ800 ผมหัวเราะกากเลยว่าทำไม่ไม่มีสติไม่ใช้สมองในการเล่นเล่นทุกตัววันละ10ขอน เสียวันละ800ถือว่าสูตรแข็งมากมาก แต่ไท่ใช้สติในการคิดที่จะประยุกต์เล่นในหน้าโต๊ะสนามจริง อย่างนี้นะครับตัวอย่างหนึ่งที่เข้ามาพูดคุยกัน ท่านพอเข้าใจในการสื่อสารของผมไหมครับ...กไก่

ไม่มีความคิดเห็น: