31 มีนาคม 2554

อันที่จริงแล้วหากผู้เล่นบาคาร่าออนลายเล่นในออนลาย ควรแทงไปเลย เลือกเลยว่าจะแทงเท่าไร 100 200 300 500 700 1000 5000 เลือกเลยว่าจะแทงเท่าไร และให้แทงเสมอตัวตลอด ไม่ขึ้นไม่ลง อย่าเล่นแบบอัพเงินสู้เลย เพราะเวลาเราได้เราเอาไม่เยอะ แต่เวลาเสียเราจะเสียเยอะ ดังนั้นควรเล่นแบบเสมอ ไม่มีขึ้นมีลง เพราะเป็นการกระตุ้นให้เราอยากได้คืน หากแทงชิพละ500 บวกมา5ที มีกำไร2500 แต่หากเดินเงินเวลาผิดกำไรก็หมดแถมขาดทุนหรือถึงกับเงินเราหมดอีกต่างหาก แต่เราไม่อัพชิพเราเสียคืนซะ3ดอกเราก็ยังเหลืออีกตั้ง1000 ผมว่าอย่างนี้ดีกว่า บางคนเล่นจนยอดแทงได้เสียตั้ง6หมื่นกว่าแต่แทงอย่างไรก็ไม่ได้เกิน1000บาทซะที พอจะเกินก็โดนกินตลอดหรือไพ่มาเสมอตลอด อย่างนี้ควรเลิกถอนเงินออกเลย อย่าคิดจะเอามากกว่านี้เลย เพราะเสียเวลาเปล่าและจะเสี่ยงกับการมีอารมกับมันกดโดยความโมโห แล้วก็หมดนะครับ ...กไก่

ไม่มีความคิดเห็น: