12 พฤษภาคม 2551

คิดเล่นเล่น

คิดถูกแล้ว...แต่ผมจะเล่าประสบการให้ทรายน๊ะ....ผมเป็นคนชอบเล่นมากมาก...เล่นมานานแล้วแต่ก่อน
..ก็ชื่นชมในคาสิโน...หลงความอลังการ...หลงการบริการเอาใจใส่...และคิดว่าคาสิโนแฟร์ดี...ได้เท่าไรเอาไป
ไม่ต้องคิดว่าคาสิโน..โกง..แต่แล้วการเล่นทีแรกก็มีได้มีเสีย...ระยะหลังต่อมา..เสียหมด...เล่นกี่ครั้งก็เสีย..เสียจนประสาทกิน..
เลยหยุดเล่นไป2ปี..พยามหาวิธีการเล่น..ไปเล่น..เพื่อค้นหาว่าเราแพ้ได้ไง...หาไพ่มา8สำรับ...จ้างคนมาแจกเป็นหลายร้อยขอน..
เพื่อเก็บสถิติของธรรมชาติการออกของไพ่...และค้นหาวิธีการแทงที่มีความเสี่ยงน้อยที่สุด....พอมั่นใจก็ไปเล่น..แต่เล่นแบบไม่ได้เสีย...เล่นแบบ
ต้องการรู้ว่าจะมีวิธีไหนชนะบ้าง....หลายปีที่ผ่านมา...ก็เล่นแบบว่าทีละ10ฃอน...แล้วเก็บสกอร์มาดู...พอเริ่มเปิดโต๊ะ..ก็เริ่มเขียนสกอร์ว่าอันไหนขอน1-2-3 เป็นลำดับไป...พร้อมกับการเล่นที่ถูกค้นคิดต่างต่างนานา..แต่ละครั้งไปอยู่หลายวัน...แรกแรกเล่นได้...แต่แล้วก็ต้องเสียหมดทุกครั้ง....เล่นจนไม่รู้ว่าจะเอาวิธีไหนเล่นกับมัน..
ก็เลยหยุดเล่นอีกพักใหญ่...กลับมาเทียบสกอร์จากที่เราเคยทำไพ่เอง...กับไพ่ของคาสิโน...ลักษระของไพ่ที่เราเคยทำออกแบบธรรมชาติ...ไม่เหมือน..การออกไพ่ของคาสิโน..
ตัวอย่างเช่น..ไพ่ที่ออกแบบปิงปอง...ปิงปองคู่....ไพ่3ตัวติดออกมาเป็นชุดชุด....โดยเฉพาะไพ่ที่เป็น2ตัวหลุดติด...จะเจอบ่อยมาก....หลังจากที่ได้ตรวจดูแล้ว...จึงเริ่มรู้ว่าเราไม่สามารถ
ที่จะใช้สูตรที่คิดแบบตายตัวไปเล่นกับมัน...เพราะไพ่มีการจัดมา.....หลังจากนั้นก็เริ่มไปเล่นใหม่..และสังเกตุเฝ้าดูพฤติกรรมของคาสิโน...และเอาวิธีเล่นไปเล่นหลายรูปแบบ...
และก็เริ่มเห็นพฤติกรรมดังต่อไปนี้....ไม่ว่าเราจะเล่นคนเดียวหรือเล่นหลายคน...แล้วเราได้..พวกที่แทงบนโต๊ะก็จะเริ่มแทงตาม..1.เจ้ามือจะเปลี่ยนคนแจกบ่อยมากมาก..จนน่าลำคาญ..
2.จะมีพนักงานมายืนดูเราล้อมหน้าล้อมหลังมากขึ้น...3.เสียงโทรศัพท์ลงมาถี่มากมาก..4.พนักงานพยายามพูดคุยกํบเรามากขึ้น
5.บางครั้งทั้งพนักงานหรือผู้เล่นที่เป็นพวกของคาสิโนก็จะมาทักเราว่าจดสกอร์..ผิดบ้าง..(แต่เขาไม่ทราบว่าเราจดกัน2คนเหมือนกัน)
6.มีการเช็คเงินแลกเปลี่ยนชิพบนโต๊ะถี่มาก...พวกเราเคยเจอแบบนี้หรือเปล่าละ...
ในส่วนตัวผมคิดว่าการที่ไพ่ออกมาไม่ธรรมชาตินั้นมันเป็นการจัดไพ่มาโกงความคิดของเรา..แต่จะทำไพ่ได้ไง...ทั้งทั้งที่มีการ..ตัดการกรีดไพ่...แถมว่าไพ่ยังออกจากกล่อง...
ง่ายมากเลย...หากเวลาคุณเล่นอยู่บนโต๊ะนานนาน..จนคุณมองเห็นบรรยากาศของคาสิโน...จำคนแจกไพ่ได้ทุกกะ..แต่คุณก็จะเจอคนแจกไพ่ที่ไม่คุ้นเคยไม่ทราบว่าโผล่มาจากไหน..
แค่เห็นวิธีการหยิบไพ่กรีดไพ่คุณก็จะทราบว่ามันเท่ากันหมด...เพียงมีแค่สำรับเดียวมาสวนสูตรคุณคุณก็ตายแล้ว....คุณลองคิดดูสิไพ่ในกล่องมีอะไรบ้าง...ทำไมเขาไม่ให้เราเลือกกล่องไพ่เองละ.....
บ้างครั้งก็มีเสียงโทรศัพท์บอกให้ไปเอากล่องไพ่มาใหม่ให้สำหรับเราเล่นขอนต่อไป...
ทั้งทั้งที่ในตู้ก็มีไพ่อีกตั้งหลายกล่อง....ตรงนี้ผมพยายามให้ทราบว่าสุดท้ายเราไม่ได้เล่นกับไพ่....แต่เราเล่นกับคนที่ดูกล้องส่องเราอยู่...ตรงนี้แหละที่เป็นช่องว่าง..ที่ทำให้เรารู้ว่า...เราจะเอาชนะมันอย่างไร...
หาวิธีดักทางกันสิครับ...ยกตัวอย่างเช่น...ให้แทงน้อยน้อย...แทงปิงปองอัพ...เช่นออกแดงแทงน้ำเงินออกน้ำเงินแทงแดง..และได้อัพเงินตลอด...คุณยอมเสียแล้วกัน..และคุณจะเจอมังกรทั้งน้ำเงิน-แคง แบบว่ายาวมากมากเลย...เพราะมังกรจะมากินสูตรคุณ..ตอนนี้แหละที่คุณจะได้อัดมันซะแล้วเลิก...กลับบ้าน..
หรือย้ายบ่อน..(ยกตัวอย่างนะครับ)...หรือพวกเราคิดว่าไงละ...

ไม่มีความคิดเห็น: